Đẳng cấp và khác biệt của condotel FLC Hạ Long

Nắm giữ những giá trị khác biệt của một dự án hạng sang, condotel FLC Hạ Long ngày càng cho thấy sức hút và tiềm năng nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để thực sự bứt phá và tạo được chỗ đứng vững chắc, condotel FLC Hạ Long cần những điểm khác biệt.

Dự án căn hộ khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hạ Long

Mặc dù là một trong những trung tâm du lịch lớn của miền Bắc nhưng trên thực tế bất động sản nghỉ dưỡng chỉ mới phát triển trong một vài năm trở lại đây. Chưa có nhiều dự án quy mô lớn và đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trong khi đó khách hàng thượng lưu, cao cấp, và khách quốc tế đến với Hạ Long ngày càng tăng nhanh. Điều này đặt ra nhu cầu về lượng phòng tiêu chuẩn lớn và căn hộ FLC Hạ Long chính là một trong những dự án đi đầu đón bắt xu hướng này.

Condotel FLC Hạ Long dự án 5 sao đầu tiên

Condotel FLC Hạ Long dự án 5 sao đầu tiên

Sở hữu một chuỗi dự án resort trên khắp cả nước, FLC Group hơn ai hết có kinh nghiệm trong việc phát triển, điều hành và duy trì chất lượng dịch vụ để đảm bảo các dự án của mình luôn đạt chuẩn quốc tế. Đây là cam kết của FLC Group với khách nghỉ dưỡng và cả với các nhà đầu tư, những người trao niềm tin để tập đoàn vận hành, quản lý và kinh doanh căn hộ của mình.

Condotel FLC Hạ Long sở hữu địa thế “có 1 không 2”

Có thể nói đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng “đầu tiên và duy nhất” có vị trí nằm trên đồi cao và hướng ra vịnh. Thu vào tầm view trọn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách hàng sẽ có cảm nhận mới lạ khi mỗi ngày mở cửa sổ ra là có thể ngắm nhìn bức tranh thủy mặc sinh động ngay trước mắt.

Với vị trí này, các căn hộ FLC Hạ Long được hưởng bầu không khí khoáng đạt, thông thoáng và gió biển mát rượi. Không chen chúc trong phố xá, không ồn ào bụi bặm, mỗi khách hàng đến nghỉ tại đây đều sẽ nhận thấy sự khác biệt về không gian và chất lượng của resort FLC Hạ Long.

Condotel FLC Hạ Long sở hữu địa thế có 1 không 2

Condotel FLC Hạ Long sở hữu địa thế có 1 không 2

Những cam kết về giá trị đầu tư tại condotel FLC Hạ Long

Mỗi khoản chi phí khách hàng bỏ ra đều phải được cân nhắc cẩn trọng về khả năng thu hồi vốn, dòng tiền và tính thanh khoản. Với FLC Hạ Long, yếu tố đầu tư được thỏa mãn cao nhất nhờ chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi của chủ đầu tư.

Chỉ với số vốn tương đương 2/3 so với các dự án tại các tỉnh thành khác như Nha Trang hay Đà Nẵng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn condotel FLC Hạ Long view vịnh biển hoặc view sân golf. Theo chương trình cho thuê, các chủ căn hộ tham gia đều được cam kết mức thu nhập hàng năm tương đương 12% giá trị căn hộ/năm trong thời gian 8 năm. Con số cam kết hiện là cao nhất trên thị trường.

Với những nhà đầu tư “lướt sóng”, sở hữu căn condotel FLC Hạ Long trong thời gian đầu với mức giá ưu đãi là cơ hội vàng để có thể thu về một khoản chênh lệch cao khi dự án vào hoạt động chính thức và giá bán tăng nhanh.

Ngay hôm nay, hãy đăng ký ngay với trung tâm tư vấn dự án của chúng tôi để được cập nhật thông tin ưu đãi condotel FLC Hạ Long mới nhất!

NHẬN BẢNG GIÁ CONDOTEL FLC HẠ LONG