Tiến độ xây dựng FLC Hạ Long ngày 9/10/2017

FLC Hạ Long là tâm điểm sáng trên phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng 2017, dự án sở hữu vị trí tự nhiên tuyệt đẹp và được thiết kế xây dựng đẳng cấp rất lý tưởng để nghỉ dưỡng & đầu tư. Với sản phẩm chất lượng, hiện đại FLC Hạ Long có khả năng sinh lời vượt trội chỉ với một lần vốn. Chúng tôi xin tiếp tục gửi tới quý khách hàng tiến độ xây dựng dự án trong tháng 10.

Cập nhật tiến độ dự án FLC Hạ Long

Tiên độ condotel FLC Hạ Long Tiến độ nhà mẫu condotel Tiến độ sân Golf FLC Tiến độ sân golf FLC 1

Vị trí FLC Hạ Long Resort hưởng trọn cảnh quan vịnh biển

Hiếm có một dự án nào như FLC Hạ Long Resort sở hữu vị trí tọa lạc trên đồi Văn Nghệ, đây là một thế đất cao và rộng thoáng hội tụ rất nhiều tinh hoa của tự nhiên. Vì thế quý vị nghỉ dưỡng tại đây sẽ được hòa hơi thở cùng non xanh, nước biếc và bầu không khí mát lành của khí trời để từ đó cảm nhận sự thư thái, thoải mái . Hơn nữa giữa khu nghỉ dưỡng và cảnh quan tự nhiên có sự hòa hợp với nhau tạo nên phong thủy tốt hứa hẹn công việc kinh doanh của chủ nhân sẽ thuận lợi và phát đạt.

Đặc biệt, với vị trí này dự án FLC Hạ Long được hưởng nguyên vẹn cảnh sắc tuyệt đẹp của tự nhiên, bởi từ trên cao nhìn xuống Hạ Long tựa như một bức tranh phong cảnh hữu tình. Vẻ đẹp ấy toát lên từ mặt nước biển trong xanh hiền hòa điểm xuyết bởi những đảo đá nhấp nhô chắc chắn nhìn xuống quý du khách sẽ mãn nhãn trước vẻ đẹp mộng mơ và nên thơ. Tuyệt vời hơn khi dừng chân nghỉ dưỡng tại dự án quý du khách không những được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long mà còn cảm nhận được sự thanh bình của tiết trời mát lành nơi đây.

Sức hút hàng triệu khách của FLC Hạ Long

Cùng với đó khoảng cách từ khu nghỉ dưỡng FLC Hạ Long Resort đến vịnh biển rất gần nên du khách dễ dàng cùng những con thuyền vi vu trên mặt nước và len lỏi vào trong các hang động để tận mắt thấy được Hạ Long đẹp và kì thú đến nhường nào. Hơn nữa nghỉ dưỡng tại dự án quý vị còn có thể đến nhiều địa điểm nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh như: trung tâm thương mại Vincom, BigC Hạ Long, Bảo Tàng,…mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đầy ý nghĩa cho khách du lịch.

Trên đây là những thế mạnh từ thiên nhiên mà FLC Hạ Long Resort có được nên hứa hẹn siêu nghỉ dưỡng này sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để du khách dừng chân và thưởng ngoạn cảnh đẹp. Không chỉ dừng lại ở đó dự án còn trở nên cuốn hút hơn khi gồm các sản phẩm đẳng cấp: biệt thự và liền kề cùng đa dạng các hạng mục tiện ích dịch vụ hiện đại. Được thiết kế thông minh, khéo léo từ bàn tay của những chuyên gia kiến trúc sư nên mọi cơ sở hạ tầng đều hoàn mỹ hấp dẫn du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Như vậy, FLC Hạ Long vừa sở hữu cảnh quan tự nhiên non nước hữu tình, đẹp mê hồn lại vừa mang đẳng cấp của một dự án tầm cỡ quốc tế kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo và là kênh đầu tư có tiềm năng nhất hiện nay.

NHẬN BẢNG GIÁ CONDOTEL FLC HẠ LONG